ข่าวสาร และ กิจกรรม
Lifestyle

รู้ยัง!! ยกก้านปัดน้ำฝน วิธีป้องกันที่ต้องแลกด้วยการทำลาย!!!

สวัสดีค่ะครอบครัว Aorto Lock การยกก้านปัดน้ำฝนนั้น แท้จริงแล้วเป็นความเชื่อล้วนๆเลยค่ะ

ใบปัดน้ำฝนถือว่าเป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ราคาไม่แพง แต่อภิมหาสำคัญต่อชีวิตและทรัพย์สินของเรามากๆ เพราะใบปัดน้ำฝนที่ดี จะต้องสามารถรักษาวิสัยทัศน์ของการมองเห็นในการขับขี่ไว้ได้อย่างมากที่สุด

*การทำความสะอาดง่ายแสนง่าย: ใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดค่อยๆ เช็ด หลีกเลี่ยงน้ำยาที่มีสารเคมีผสมเด็ดขาด เศษดิน เศษทรายที่เกาะบริเวณยางใบปัดน้ำฝนนั้น จะเป็นตัวก่อกวนการทำความสะอาดกระจกหน้าโดยตรง ซ้ำร้ายเมื่อใช้งานใบปัดที่มีเศษผงขีดข่วนเป็นประจำ ก็ยังสามารถทำให้เกิดรอยถาวรบนกระจกหน้า กลายเป็นเรื่องใหญ่บานปลายยอดเงินในบัญชีเข้าให้อีก

*อายุการใช้งานโดยเฉลี่ย: โดยเฉลี่ยอายุของยางใบปัดน้ำฝนจะมีอายุการใช้งานราว 6 เดือนถึง 1 ปี เป็นเวลาที่เหมาะสมต่อการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนเพื่อความปลอดภัยสูงสุดด้วยราคาหลักร้อยเพียงเท่านั้น

*เปลี่ยนใหม่ทั้งที ควรให้ดีไปเลย: สำหรับการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนที่หลายคนนิยมเปลี่ยนเฉพาะยางปัด โดยใช้ก้านเดิมนั้น อาจเป็นวิธีที่ประหยัดกว่าก็จริงอยู่ แต่อย่าลืมว่าตัวก้านก็มีการเสื่อมสภาพตามกาลเวลาเช่นเดียวกัน การเปลี่ยนก้านใบปัดใหม่ทั้งก้านนั้นนอกจากได้ความสะดวกสบายกว่าแล้ว ยังมีความปลอดภัยเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

*ร้อนๆ แบบนี้ ตัวดีทำให้เสื่อมสภาพ: อากาศอันร้อนอบอ้าว แดดเปรี้ยงกลางลานกว้าง เป็นสาเหตุใหญ่ๆ ของการเสื่อมสภาพยางปัดน้ำฝน ความร้อนที่สะสมบนบานกระจกหน้า ทำให้ตัวยางปัดน้ำฝนที่ต้องสัมผัสโดยตรงย่อมมีอาการเสื่อมเป็นเรื่องธรรมดา และด้วยเหตุนี้นี่เองที่ทำให้คนหัวใสคิดนอกกรอบ ด้วยการยกใบปัดน้ำฝนขึ้นซะ มันจะได้ไม่ต้องรับรู้สะดุ้งความร้อนของกระจกหน้า!!

*ยกทั้งปีงานนี้มีพัง : แต่ขอบอกว่างานนี้มี 'ฮาไม่ออก' เพราะการขี้เหนียวกับเงินหลักร้อยต่อปี เพื่อแลกกับใบปัดน้ำฝนคุณภาพดีอันใหม่ โดยหารู้ไม่ว่าการยกก้านใบปัดน้ำฝนมันดันส่งผลให้สปริงยกของมันเกิดอาการล้าเร็วขึ้น ทำให้แรงกดของใบปัดน้ำฝนกับกระจกหน้าลดลง และนั่นแหละที่ต้องบอกว่า 'งานเข้า' ของจริง

สำหรับค่างวดของใบปัดน้ำฝนต่อการใช้งานช่วงฤดูฝนในรอบปี ถือว่าคุ้มค่ากับการมอบทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ การยกก้านใบปัดน้ำฝนขึ้นนั้นจึงกลายเป็นเรื่องได้ไม่คุ้มเสีย เพราะหากเกิดความเสียหายบริเวณสปริงยกก้านขึ้นมา ราคามันไม่จิ๊บๆ แน่ค่ะ

ด้วยความปราถนาดีจาก Aorto Lock ค่ะ ^^

#Aortolockthailand #Aortolock #massaccessories

ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/303261

Facebook
ติดต่อสอบถาม
บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 889 อาคารชัย-โห ว่องไววิทย์ ชั้น 2 หมู่ที่ 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทรศัพท์ : 0-2361-2223-4 (จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.)
โทรสาร : 0-2361-2225
สายด่วน : 08-8088-9650, 08-8809-1108
Email : [javascript protected email address]
Facebook : AortolockThailand
ล็อครถยนต์   กันขโมยรถยนต์   ล็อคเบรค